Ưu và nhược điểm của việc sử dụng camera giám sát

Lắp đặt camera giám sát cho dù đó là trong một môi trường trong nước hoặc thương mại, đặt ra cả những ưu điểm và nhược điểm riêng. Từ các hoạt động ngăn chặn tội phạm đến chi phí tài chính khổng lồ, hãy đọc vì lý do bạn có thể hoặc không muốn đầu tư vào một camera an ninh.
Ưu và nhược điểm của việc sử dụng camera giám sát

Những ưu điểm của việc sử dụng camera Giám sát
Ưu điểm lớn nhất của việc cài đặt hoặc là một camera an ninh hoặc toàn bộ hệ thống của chúng là chúng ngăn chặn tội phạm. Cho dù bạn đang lo lắng về tội ác đang được thực hiện trên tài sản của chính bạn hoặc tại cơ sở kinh doanh của bạn, một máy ảnh được biết đến là một trong những cách thành công nhất để ngăn chặn tội phạm.
Trên thực tế, bạn thậm chí có thể ngăn ngừa tội phạm vì máy ảnh cho phép bạn theo dõi hoạt động, cho thấy hành vi đáng ngờ đối với bạn trước khi bất cứ điều gì xảy ra. Trong trường hợp hoạt động tội phạm, một máy ảnh cũng sẽ cung cấp cho bạn những bằng chứng bạn cần để truy tố. Trên thực tế, cảnh quay an ninh của bạn thậm chí có thể có lợi cho người khác bằng cách cung cấp bằng chứng về tội ác đã phạm phải đối với người đó.
Một số máy ảnh tăng độ an toàn theo những cách khác, bao gồm các hệ thống camera xe tải giống như từ http://www.backwatch.co.uk/ , cải thiện khả năng hiển thị cho người lái xe tải.
Những nhược điểm của việc sử dụng camera giám sát
Camera giám sát được coi là một cuộc xâm lược của sự riêng tư. Bằng cách cài đặt một hệ thống camera an ninh , bạn đã trở thành một phần của một thế giới ngày càng giám sát mọi công dân. Hơn nữa, khi đặt tại nơi làm việc, một số nhân viên có thể gặp vấn đề khi quay phim vì nó không chỉ ảnh hưởng đến sự riêng tư của họ mà còn gây ra cảm giác tội lỗi về phía của họ. Điều này có thể có những hậu quả thảm khốc về tinh thần.
Có thể là bất lợi lớn nhất đối với hầu hết mọi người, khá đơn giản là chi phí. Cài đặt ngay cả một Camera giám sát có thể tốn kém, trong khi cài đặt nhiều trong số họ, cùng với màn hình, có thể là một chi phí đáng kể, cũng như việc duy trì hệ thống. Một vấn đề khác với Camera giám sát  là trong khi họ có thể ngăn chặn tội phạm, họ không thể ngăn chặn nó trong hành động. Hơn nữa, bọn tội phạm sẽ luôn tìm cách để đi trước công nghệ bằng cách sử dụng các điểm đen hoặc hack vào hệ thống của bạn.
Như bạn thấy, lắp đặt Camera giám sát có thể là một động thái khôn ngoan để ngăn chặn tội phạm và cung cấp bằng chứng hoặc đơn giản là gánh nặng tài chính tạo ra cảm giác không tin giữa các nhân viên. Bạn thực sự cần phải suy nghĩ về lý do tại sao bạn cần nó trước khi bạn tiến hành.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét